Skip to content
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ได้เปิดศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ขึ้น ทางเว็บไซต์ของคณะมนุษยศาสตร์และ
สังคมศาสตร์ เป็นช่องทางอีกช่องทางหนึ่งเพื่อให้อาจารย์ พนักงาน/เจ้าหน้าที่ นักศึกษา และประชาชนทั่วไปได้ใช้
สื่อนี้ในการบอกแจ้งถึงปัญหาที่กำลังประสบ หรือเรื่องราวความไม่ชอบมาพากลในการทำงานของเจ้าหน้าที่ในคณะฯ
เพื่อที่ทางคณะทำงานของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ จะได้ช่วยติดตามดำเนินการแก้ไขปัญหาให้แก่ผู้ที่
เดือดร้อน ทั้งนี้ข้อมูลที่ส่งมาจะไม่ถูกเปิดเผย และจะแจ้งข้อมูลกลับตาม E-mail ท่านสามารถแจ้งได้ 3 ช่องทาง ดังนี้
* ร้องเรียน หรือเสนอแนะแนวทางการพัฒนาคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ช่องทางที่ 1 ผ่านอีเมล์ kittikornarc06@gmail.com, มือถือ 086-2309090
โปรดระบุชื่อ-สกุล เรื่องที่จะแนะนำ (Subject) หรือร้องเรียน ให้เป็นข้อความภาษาไทย-ภาษาอังกฤษ เพื่อความรวดเร็ว
ช่องทางที่ 2 ผ่าน Line ของคณบดี ที่
– LINE ID = 0812621694
– https://www.facebook.com/human.rmu.ac.th/
ช่องทางที่ 3 ร้องเรียนเกี่ยวกับนักศึกษา / การบริการสำหรับนักศึกษา ผ่านอีเมล์ / Facebook ที่
– husoc.rmu@gmail.com
– https://www.facebook.com/pariyat.rmu?fref=ts